วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557

วิธีการเปลี่ยน Apple ID จากของไทยเป็น US App Store

วิธีตั้งค่าเปลี่ยน Apple ID จากไทยเป็น US App Store เพื่อดาวน์โหลด app ต่างประเทศ เนื่องจากแอพบางตัวที่เราต้องการดาวน์โหลดมาใช้นั้นไม่มีใน App Store ของไทย  แต่มีที่ต่างประเทศ  ดังนั้นเราสามารถที่จะเปลี่ยนเป็น App Store ต่างประเทศได้  เพื่อดาวน์โหลดแอพที่ต้องการมาใช้ได้  เราจะยกตัวอย่างการเปลี่ยนข้อมูล Apple ID ของเราให้เป็น App Store US ให้ดูครับ



เริ่มโดยเข้าไปในแอพ App Store ครับ ไปที่แท็บ Featured
j8NZwvJ


กดตรง Apple ID ที่มีชื่ออีเมลของเราอยู่ แล้วกดต่อที่ View Apple ID
Xym16VW
เข้ามาในหน้า Account Settings คลิกที่ Country/Region เพื่อทำการเปลี่ยนประเทศ
a58SJab
กดต่อไป
W2X5OjW
เลือกประเทศ United States
YPJPCo0
กด Agree เพื่อยอมรับเงื่อนไข
FZrpmHf
เข้ามาในหน้าตั้งค่าข้อมูลส่วนตัว ในส่วนของการชำระเงิน (บัตรเครดิต) สามารถกดที่ปุ่ม None เพื่อข้ามไปก่อนได้ หากนั้นก็ทำการเลือกรัฐในประเทศสหรัฐฯ สักรัฐนึง (โมเมเอาเอง)
rwYPZ0H
เป็นอันเสร็จเรียบร้อยครับ
uOEbHJY
ตอนนี้เราสามารถค้นหาแอพ Facebook Paper ที่ยังมีให้โหลดเฉพาะใน US Store ได้เลยครับ
0HPkASh

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น